[Trans fic] Who do you really love – Chap 18


Toàn thân Jaejoong run lên, cố gắng điều hòa hơi thở khó nhọc của bản thân.

 

_ Jaejoong ah…nói đi…..nói rằng em yêu anh.

 

Ngẩng đầu lên nhìn đôi mắt màu nâu hạnh nhân chứa đầy dục vọng, cậu chậm rãi trả lời.

 

_ Không….em không thích anh….em….em ghét anh. – Jaejoong khe khẽ thì thầm rồi lại kéo Yunho vào một nụ hôn sâu.

Khóe miệng Yunho hơi nhếch lên trước khi đáp trả nụ hôn. – Anh biết em thích anh mà ! – Hắn tự nhủ với lòng.

 

Sau lần thứ ba làm tinh , toàn thân hai người  giờ ướt đẫm mồ hôi.

 

_ Anh nhớ em, Jaejoong. – Yunho vừa nói vừa thở hổn hển, cơ thể hắn vẫn đang nằm đè lên người con trai bé nhỏ phía dưới. Thật chậm rãi, hắn đưa tay vuốt  lọn tóc giờ đã ướt nhẹp của Jaejoong, để lộ ra đôi mắt trong veo. – Em….em đẹp quá…tất cả mọi thứ về em đều đẹp tuyệt vời. – Vừa nói xong, hai má Jaejoong đã ửng đỏ lên. – Em….em chưa từng phản bội anh, đúng chứ ? – Hắn hỏi, gần như là đùa cợt.

 

Câu hỏi này khiến xương sống Jaejoong không rét mà run. – Nếu…nếu em đã làm điều đó thì sao ? Anh sẽ xử sự thế nào ?

 

Yunho lắc đầu. – Anh sẽ phát điên lên mất. Chỉ nghĩ tới việc em nằm trong lòng người đàn ông khác……khiến anh tức giận đến chết. Làm máu trong cơ thể anh sôi trào, khiến anh điên loạn. – Hắn hôn chụt một cái lên môi Jaejoong. – Vì em…thuộc về anh…chỉ một mình anh thôi. Đừng để cho kẻ nào chạm vào em. Không người nào có quyền sở hữu em giống như anh. Em là của anh….duy nhất anh thôi. Nếu anh…phát hiện ra em lừa dối sau lưng….anh sẽ không bao giờ tha thứ cho em, Jaejoong.

 

Jaejoong giơ tay vuốt nhẹ nhàng hai má Yunho. Hắn nhắm chặt mắt lại, nằm yên để Jaejoong âu yếm. Cảm giác này thật tuyệt. Hắn tin tưởng Jaejoong đang ngầm biểu đạt rằng cậu cũng yêu hắn qua từng cử chỉ. Hắn mỉm cười, cố níu kéo cảm xúc này đây lâu thật lâu. Độ chừng một phút sau, Jaejoong vẫn mải mê vuốt ve hai má Yunho, hắn mở mắt ra để ngắm nhìn người yêu với bộ mặt thiên thần. Hắn nắm lấy bàn tay Jaejoong lại gần môi, rồi hôn lên mu bàn tay. – Đôi tay này đây….thật đẹp !

 

Jaejoong nuốt khan, lẳng lặng ngắm nhìn Yunho hôn lên tay cậu với tất cả đam mê khao khát, giống như tình yêu. Cậu cảm nhận được trái tim mình đang đập vượt qua tầm kiểm soát khi nhìn chăm chú khuôn mặt  đẹp trai của Yunho.

 

Jaejoong’s pov

 

Là thế này đây ! Đây chính xác là thứ tôi muốn anh cảm nhận về tôi, Yunho àh. Điên cuồng vì tôi….. đến nỗi chẳng có nổi một phút thảnh thơi. Muốn anh khao khát tôi thật nhiều. Dù sao tôi cũng chẳng thể có được trái tim anh như Seulgi …..nhưng….tôi có phương pháp riêng. Tôi phải làm cho anh yêu tôi….yêu tôi cuồng sâu, Yunho ah….và khi cái ngày đó đến….tôi sẽ “ đá” anh….vì tôi không phải là món đồ chơi của riêng ai…..và vì tôi hận anh.

 

End Pov

 

Yunho tặc lưỡi nhìn quyển lịch trống trơn treo trên tường phòng Jaejoong. – Yah, em không có kế hoạch gì sắp tới àh ? Tấm lịch này chả có gì hết ?

 

_ Em chả muốn làm gì cả. – Jaejoong mệt mỏi đáp , cơ thể trần trụi nằm ườn trên gường, cậu quá kiệt sức sau quá trình làm tĩnh mãnh liệt vừa rồi.

 

Yunho lắc đầu rồi lấy cái bút, hí hoáy viết viết lên tấm lịch.

 

_ Anh đang làm gì vậy  ?

 

_ Tuần tới là Giáng sinh, em phải tham dự cùng với anh. – Hắn đánh dấu vào một ô nhỏ.

 

_ Tại sao em phải đi cùng anh, ngày đó em sẽ đón Giáng sinh cùng gia đình?

 

_ Vì em là người yêu của anh và anh đã quyết. Nếu em không xuất hiện, anh sẽ đến tận nơi fu*k em ngay trước mặt gia đình em.

 

Jaejoong tức giận trợn tròn mắt . Yunho hắn lúc nào cũng đùa cợt. Cậu chuyển hướng sang nhìn Yunho, nhận ra hắn lại hì hụi viết thêm cái gì đó lên tờ lịch.

 

_ Yah, anh lại vẽ bậy bạ cái gì đó ?

 

Yunho cười. – 6/2 là sinh nhật anh, đừng quên đấy. – Hắn vừa nói vừa vẽ chiếc bánh ga tô được bao quanh bởi hình trái tim to đùng.

 

_ Yah, đừng nghịch tờ lịch của em, anh mau về nhà đi. – Jaejoong càu nhàu, dúi mặt sâu vào gối.

 

_ Được rồi…. gặp em ngày mai. – Yunho bước tới gần Jaejoong và đặt lên trán cậu một nụ hôn. – Bye, Boojae !

 

_ Aaaahhhhh…..rõ là khổ đời ! – Jaejoong nhăn nhó nhìn vào tấm lịch. – Đón Giáng sinh với hắn ư ? – Một nụ cười đầy ẩn ý hiện lên trên khóe môi cậu. – Tôi còn 1 tuần trước khi chia tay với anh. Yunho ah….đó là món quà Giáng sinh tôi dành cho anh.

 

_ ____________________

 

Yunho nhắm mắt, thả lỏng toàn thân rơi vào giấc ngủ triền miên.

 

_ Oppa ah…..anh trông có vẻ rất hạnh phúc ? Anh đang yêu sao ?

 

Yunho lắc đầu khi nhìn thấy bóng dáng thiên thần của Seulgi hiện lên trước mắt.

 

_ Sao em lại hỏi vậy ?

 

_ Vì lâu lẳm rồi anh không có cười tươi như thế này . – Seulgi nói.

 

_ Ne….oppa đang yêu. Em không phải là đang ghen tỵ đấy chứ ?

 

Seulgi làm động tác chu môi vô cùng dễ thương. – Em thật sự rất ghen đấy nhé !

 

Yunho mỉm cười. – Cám ơn Seulgi ah…vì đã đem tới cho anh một thiên thần.

 

Seulgi lắc đầu. – Chẳng phải em đã nói rằng anh sớm muộn gì cũng tìm được một người đặc biệt mà ? Oppa ah, anh xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc này.

 

Tiếp theo là một khoảng thời gian yên lặng giữa cả hai cho đến khi Seulgi đưa tay vuốt nhẹ lên má Yunho. – Em xin lỗi oppa. – Vừa nói cô vừa khóc. – Anh….anh sẽ không quên em chứ ?

 

_ Anh không bao giờ quên được em. Seulgi này, anh hứa với em…..đến cuối cùng…mọi thứ sẽ giống như những gì em muốn….anh cam đoan đấy. – Yunho nắm lấy bàn tay Seulgi như một lời khắng định chắc nịch.

 

_ _______________________

 

Jaejoong thở dài, trên khuôn mặt hiện rõ hai từ bực bội, vùa đi đến nhà Yunho cậu không ngừng lầm bầm nguyền rủa. – Tên khốn nạn dám cho tôi “leo cây”. Hắn rõ ràng hẹn gặp ở ngoài quán cà phê, tôi chờ suốt gần 2 tiếng đồng hồ như một kẻ ngốc, vậy mà hắn chẳng thèm xuất hiện. Sao tôi phải làm mấy cái trò vớ vẩn này chứ ? Tôi đáng lí không nên lò dò theo đuôi hắn, Yunho mới là người phải bám đằng sau lưng tôi. Thay vì ở nhà đành một giấc ngon lành vào cuối tuần thì tôi lại lãng phí thời gian với tên chết tiệt này. Chờ đấy Yunho ah…..tôi chịu đựng để quyến rũ anh….nhưng sau khi chấm hết, anh sẽ chẳng còn được gì nữa đâu.

 

Cốc    Cốc    Cốc

 

Jaejoong đập cửa huỳnh huỵch. Cậu đang tức tối trong lòng, nên chẳng để tâm liệu việc đó có bất lịch sự hay không . Cậu chẳng thèm chờ xem có tiếng trả lời mà cứ gõ cửa liên tục. Không lâu sau đó, cậu nghe thấy có tiếng bước chân tới gần. Jae tưởng người đó là Yunho nên chuẩn bị hét ầm ĩ lên.

 

Cánh cửa bật mở.

 

_ YAH, sao anh dám….. – Jaejoong chợt ngưng bặt lại vì người đang đứng trước mặt cậu lúc này là ai đó lạ hoắc.

 

_ Tôi giúp gì cho cháu được ? – Người đàn bà đứng bên cạnh cửa hỏi với giọng trầm ấm, hòa nhã.

 

Có vẻ như người này đã ngoài 40, nhưng trông cô vẫn còn rất trẻ và xinh đẹp.

 

_ Ahhh…dạ….cháu…xin lỗi…..Yunho …có nhà không cô ? – Jaejoong lí nhí hỏi.

 

_ Yunho ?

 

_ Yah, em tới tận đây làm gì ? – Yunho lên tiếng ngay đằng sau lưng người phụ nữ.

 

Jaejoong khẽ lườm. – Yah, sao anh dám bắt tôi chờ suốt 2 tiếng đồng hồ ? Có phải anh đã quên bữa nay chúng ta hẹn gặp nhau ? – Cậu hét toáng lên.

 

_ Hả  ? – Yunho chợt nhận ra. – Ah….ne….anh..xin lỗi.

 

_ Ai vậy , Yunho ? – Người phụ nữ lên tiếng hỏi.

 

_ Dạ….bạn con. – Yunho gãi gãi đầu, ấp úng trả lời.

 

_ Bạn ư  ? – Jaejoong giận đến tím tái. – Mới tối qua thôi, tôi còn là BooJae của hắn, thế mà bây giờ chỉ còn là bạn ? Tên khốn ! Đừng có nói là hắn cũng hứng thú với phụ nữ đứng tuổi ?

 

_ Vậy sao ? Bạn con dễ thương lắm. – Người phụ nữ này mỉm cười ngắm nhìn Jaejoong từ đầu tới chân. – Nếu cô không hỏi rõ, có lẽ sẽ tưởng cháu là bạn gái của Yunho nhà này mất.

 

Mặt Jaejoong lập tức đỏ lựng. – Bạn gái ư ? Trông cháu giống con gái lắm ư ?

 

_ Mẹ àh, cậu ấy tên Kim Jaejoong. Jaejoong, đây là mẹ anh. – Yunho nhanh nhẩu giới thiệu.

 

Jaejoong sững sờ. – Mẹ anh ?

 

_ Dạ…..cháu chào cô ! – Cậu lúng túng nói từng chữ. – wow, mẹ Yunho đẹp thật đấy ! – Jaejoong nghĩ thầm trong đầu.

 

_ Cô rất vui được gặp cháu ! – Mẹ Yunho nở nụ cười đáp lại. – Này, cháu có chắc cháu không phải là nữ giới không ?

 

_ Dạ ?

 

_ Umma, không phải mẹ chuẩn bị rời đi sao ? – Yunho lập tức thay đổi chủ đề.

 

_ Aishhh, Yunho, đừng có giục mẹ. – Cô quay sang nhìn thẳng vào cậu con quý tử. – Con nhất định không thay đổi quyết định ?

 

_ Umma, con đã nói rồi, con không đồng ý.

 

_ Nhưng Yunho ah…

 

_ Câu trả lời của con từ trước đến nay chỉ có một. – Yunho nhanh chóng ngắt lời mẹ.

 

Mẹ hắn khẽ thở dài. – Được thôi, nhưng nếu đến một lúc nào đó, con đổi ý thì phải gọi điện cho mẹ biết, được chứ ? Mẹ vẫn luôn là mẹ của con, và mẹ yêu con rất nhiều, đừng quên điều đó.

 

_ Ne, con hiểu mà !

 

Người phụ nữ xinh đẹp ôm gọn khuôn mặt Yunho bằng đôi tay rồi hôn lên trán hắn. – Mẹ đi đây, chuyến bay sắp khởi hành trong một tiếng nữa. Cô khoác túi lên vai. – Nhớ phải thường xuyên liên lạc đấy ? Nếu con cần gì….mẹ sẽ thu xếp về sớm.

 

_ Ne, cảm ơn umma, làm ơn nói với appa rằng con xin lỗi.

 

Cô mỉm cười yếu ớt nhìn Yunho. – Được rồi, mẹ sẽ giải thích. Tự chăm sóc bản thân cho tốt, Yunho ah !

 

_ Bye , umma !

 

_ Bye ! Bye Jaejoong, rất vui được biết cháu !

 

_ Dạ, cháu chào cô Jung ! – Jaejoong dõi theo từng bước chân của người phụ nữ.

 

_ Anh xin lỗi vì đã để em đợi lâu. – Tiếng Yunho đột vang lên, mang Jaejoong mơ màng trở lại thực tế.

 

_ Sao anh không nói trước với em là mẹ anh ở đây ?

 

_ Anh nào có biết. Umma sáng nay mới ghé qua. – Yunho kéo cậu vào ngồi trong phòng khách.

 

_ Bộ có chuyện gì sao ?

 

Yunho tặc lưỡi rồi lắc đầu. – Cũng chả có gì to tát đâu. Appa muốn anh qua định cư bên Mỹ với họ.

 

_ Ô…ôh ! – Jaejoong trả lời với tông giọng cực thấp. Một vài lí do nào đó mà trái tim cậu lúc này cảm thấy không bình ổn. – Vậy….vậy câu trả lời của anh là… ?

 

Yunho tiến sát gần vào mặt Jaejoong. – Em muốn anh trả lời ra sao ?

 

Jaejoong thở gấp khi môi Yunho mỗi lúc áp sát gần, khiến cậu cứng họng chẳng thốt được từ nào.

 

_ Liệu mai mốt anh đi rồi, em có nhớ anh không ?

 

_ Yun…Yunho, ngừng lại đi ! – Yunho đè cậu xuống ghế sô pha, làm Jaejoong xấu hổ mãi không thôi.

 

_ Nói cho anh biết….em sẽ nhớ anh chứ ? Ngộ nhỡ anh rời xa, em có buồn hay không ? – Yunho khẽ thì thầm, đôi môi cọ cọ nhẹ, đùa giỡn bên má Jaejoong.

 

_ Nngggg….không ! – Jaejoong nói.

 

Yunho chậm rãi rời khỏi người cậu.

 

_ Em….em sẽ không nhớ anh đâu….Mà ngược lại…em còn vui mừng nếu anh rời đi. – Jaejoong cảm thấy môi cậu run lên trước mỗi lời được thốt ra. Mặt cậu đột nhiên nóng hừng hực khi phải đối diện với Yunho. – Vì…cuối cùng…em được tự do.

 

_ Thật ư ?

 

_ Ừ…ừm ! – Jaejoong gật đầu khẳng định.

 

_ Thật muốn anh đi xa đến thế sao ?- Yunho nghiêng đầu nhìn thắng vào mặt cậu. – Nhưng anh có tin xấu cho em đây. Anh sẽ không đi đâu hết.

 

_ Eh ? – Jaejoong trợn tròn mắt ngạc nhiên.

 

_ Anh quyết định ở lại đây, và chừng nào anh còn lưu lại Hàn Quốc, em vẫn là của anh, của duy nhất anh mà thôi, hiểu chưa ? – Dứt lời, hắn “khóa môi” Jaejoong lại.

 

Jaejoong’s pov

 

Tôi không hiểu tại sao trái tim lại nhói đau sau khi biết được ba mẹ muốn hắn qua Mỹ sống. Mọi lời nói thổt ra từ miệng tôi chỉ khiến bản thân mình buồn nôn. Muốn tổn thương hắn, nhưng sao có cảm giác như tôi đang tự hành hạ bản thân ? Lúc hắn nói không rời đi đâu hết, cứ như ai đó đã đẩy tảng đá đè nặng trong ngực tôi ra. Một cảm xúc mơ hồ, giống như hạnh phúc. Nhưng vì lẽ gì mà tôi thấy hạnh phúc chứ ? Không, tôi không được phép để cảm xúc này khống chế bản thân. Hãy nhớ Jaejoong ah, mày chả là gì đối với hắn cả. Chỉ là đồ chơi thôi. Hắn từ từ chơi đùa mày thôi, nếu còn để bản thân lún quá sâu, đến cuối cùng mày lại “ tự mình hại mình” thôi. Hắn ta không yêu mày, hắn không có nhớ thương gì mày hết. Không  như Yoochun. Chỉ có Yoochun mới là tình yêu duy nhất của mày thôi….chứ không phải Yunho.

 

End pov

 

_ ________________

 

Một gã thanh niên to cao đang cười đùa vui vẻ bên cạnh đám con gái nhảy nhót bu xung quanh. Gã nốc khá nhiều rượu , cho nên giờ mọi thứ xung quanh dần trở nên mờ ảo. Gã nhếch khóe miệng khi tụi con gái cứ cọ xát cơ thể vào gã, khiến toàn thân gã ngứa ngáy cồn cào trước mỗi va chạm. Gã có vẻ đang “ cương” dần lên, điều gã cần bây giờ là kiếm ai đó để fu*k. Túm một cô gái trong đám ra, gã kéo ả ngồi lên đùi.

 

_ Hey người đẹp, muốn kiếm chỗ riêng tư hơn không ? – Gã hỏi, hai mắt lừ đừ nửa nhắm nửa mở. Còn cô gái kia thì cười khúc khích gật đầu.

 

Từ một góc khuất đằng xa, một đống cặp mắt đang chằm chằm dõi theo gã thanh niên say xỉn với cô bạn gái.

 

_ _______________________

 

_ Mmmmmmm….nnnnngggggg…..ha…haa…ha ! – Gã ngấu nghiến hôn lấy ả trong một con hẻm tối tăm. Một tay kéo tuột váy cô ả xuống, tay kia mải mê sờ nắn bộ ngực.

 

_ Aaahhhh….nhanh lên đồ đĩ này…..anh không chịu thêm được nữa. – Hắn chuyển xuống liếm dọc cần cổ ả.

 

_ Aaahhh…oppa….tuyệt quá ! – Cô ta rên không ngớt.

 

Gã túm lấy một chân cô ả, vòng lên ngang eo bản thân, rồi nhấc cả người ả lên cao để thuận tiện cho gã bắt đầu “tiến vào”

 

_ Mmmmmmm ……….

 

_ Nhanh nữa cơ, oppa ! Ahhhh……..nữa cơ………..

 

_ Aaahhhh…nnn – Bỗng nhiên, tiếng ả nhỏ dần nhỏ dần khi cô ta chợt nhận ra một đám người lạ mặt đang tiến tới gần.

 

_ Ah…o…oppa. – Cô ả cố gắng đẩy gã ra.

 

Có khoảng 10 thằng đàn ông đang bao vây con hẻm, đứa nào mặt mũi trông cũng nhăn nhở hết sức.

 

_ Oppa…ah…dừng lại. – Cô ta sợ hãi nói từng hơi ngắt quãng nhưng gã quá mải mê vào “công việc” còn dang dở.

 

_ Oppa….dừng lại….oppa ! –Ả hét toáng lên, quyết định đẩy thật mạnh gã.

 

_ Yah, chuyện gì thế ? – Gã lờ đờ mở mắt hỏi, nhận thấy có gì không ổn trong đôi mắt của cô gái. Gã quay mặt lại nhìn nguyên 1 đám “khán giả bất đắc dĩ”.

 

_ Hay thật, xem tụi tao kiếm được gì này ?  – Tên thủ lĩnh đứng trong nhóm bước ra cười khẩy.

 

Cô ả nhanh chóng mặc quần áo vào.

 

Còn gã thì chép miệng than. – Aissh….sao tụi mày toàn đến vào “ giây phút quan trọng” thế này ? – Gã nhăn nhó kéo khóa quần. Do trời tối quá nên gã không nhìn rõ mặt đám người kia.

 

_ Tao thấy mày có vẻ đang rất “ hưởng thụ” ra phết đấy nhỉ ? – Tên thủ lĩnh hỏi. – Mày vẫn chả thay đổi gì hết, Choi Siwon.

 

Siwon lắc đầu. – Tao gặp tụi mày bao giờ chưa ? Sao lại biết tên tao ?

 

_ Đương nhiên là có quan hệ rồi…..2 năm về trước.

 

_ 2 năm trước ? Ah, thời gian trôi qua quá lâu, tao không nhớ nổi.

 

_ Vậy tao có nên giúp mày khôi phục kí ức không nhỉ ? – Nói xong, cả đám bao vây xung quanh Siwon.

 

_ Aissh, tao chẳng còn tâm trạng mà….Tụi mày phá hỏng “cuộc vui” của tao rồi. Phải dạy cho tụi mày biết thế nào là lễ độ. – Siwon tuyên bố.

 

Tên thủ lĩnh chỉ cười khẩy rồi búng tay ra hiệu, cả đám nhao vào tấn công Siwon. Còn cô gái bên cạnh thì gào thét om sòm trước cảnh tượng rồi bỏ chạy đi mất.

 

Mặc dù Siwon hơi chếnh choáng bởi men rượu, nhưng gã vẫn còn đủ sức hạ đo ván mấy thằng khiến chúng nằm lăn lộn trên đất.

 

Tên thủ lĩnh trông vậy nghiến răng trèo trẹo rồi cũng nhảy vào cuộc, tấn công Siwon như vũ bão.

 

_ Aaahhhh ! – Siwon nhăn nhó bởi cơn đau ập tới từ trên đầu dưới chân rồi đổ gục xuống.

 

Một bóng đen bao trùm lên người gã, Siwon bàng hoàng mở to đôi mắt khi nhận ra một gương mặt quen thuộc.

 

_ Đại ca, có nên thanh toán nó luôn không ? – Một tên trong đám cất tiếng.

 

_ Không ! – Tên thủ lĩnh nhếch miệng – Để nó đi ! Chúng ta cần nó truyền tin nhắn cho “người bạn cũ”.

 

_ __________

 

Thứ Hai

 

Jaejoong’s pov

 

Tên khốn đó nói hắn quá bận rộn nguyên ngày hôm nay nên chẳng thể đưa tôi về nhà được. Không phải tôi để tâm nhưng dẫu sao tôi cũng chỉ còn mỗi cuối tuần này để khiến hắn “ đổ xiên đổ vẹo” trước tôi, càng nhiều càng tốt trước khi “ đá đít “ hắn. Nên làm gì bây giờ  ?

 

_ Jaejoong ah !

 

Tôi quay người lại để nhìn khuôn mặt rạng rỡ của Yoochun.

 

_ Ah….tớ đang nghĩ về cuối tuần này . – Cậu ấp úng mở lời. – Tớ đang nghĩ liệu cậu có kế hoạch gì vào đêm Giáng sinh hay chưa….liệu chúng ta có thể đón Nôen cùng nhau… ?

 

_ Ah…thực ra….tớ mắc bận rồi. Tớ muốn đón Giáng sinh cùng gia đinh. – Tôi nói dối, tôi không muốn nói sự thật là tôi sẽ dành nguyên ngày ở bên Yunho.

 

_ Oh….vậy ư ?

 

_ Ne. – Tôi cười yếu ớt. Điều này khiến tôi cảm thấy tội lỗi với Yoochun quá. Chờ đã, sao tôi lại phải đón Nôen cùng Yunho, thay vì đón Nôen với Yoochun nhỉ ?

 

_ Oh….thế thì….tớ chúc cậu vui vẻ !

 

Từ từ đã, tôi có thể dàn xếp vụ này mà ? Đương nhiên, tôi không có ý định dành nguyên ngày ở bên Yunho. Ngay sau khi chia tay với hắn, tôi có thể dành số thời gian còn lại của đêm Nôen với Yoochun. Là sự chấm dứt của cơn ác mộng dai dắng, đồng thời là điểm khởi đầu của tình yêu đích thực vào ngay đêm Giáng sinh, không phải là hoàn hảo lắm sao ?

 

_ Chờ…chờ đã ! – Tôi hét lên trước khi Yoochun đi mất.

 

_ Eh ?

 

_ Tớ…tớ có cách… Tớ muốn được đón Giáng sinh cùng cậu. – Jaejoong mỉm cười đáp.

 

_ Cậu chắc chứ ?

 

Tôi gật đầu. – Yoochun ah, cậu sẽ đợi tớ, phải không ?

 

Yoochun khẽ nhíu mày khó hiểu.

 

_ Ngày hôm đó, tụi mình hẹn gặp nhau ở trung tâm Seoul. Chờ tớ nhé ? Tớ sẽ cho cậu một câu trả lời thích đáng.

 

Tôi có thể thấy nụ cười tỏa sáng trên gương mặt Yoochun. – Được….vậy hẹn gặp cậu hôm đó !

 

Tớ sẽ đến Yoochun ah. Tớ nhất định sẽ chấm dứt mọi chuyện với Yunho

 

_ _____________________

 

_ Aaahhhhhh ! – Siwon nhăn nhó vì đau trong khi Heechul xoa lên miệng vết thương.

 

_ Yah, đừng có lèo bèo nữa !

 

_ Yah, bộ cậu chưa từng băng bó cho ai sao ? Làm ơn nhẹ nhàng thôi, được chứ ? – Siwon càu nhàu không ngớt.

 

_ Tôi đã nói với cậu là đừng có mò tới hộp đêm một mình, nhưng khôngggggg ~~ ai đó không có vài con điếm bu quanh thì không thể chịu nổi.

 

_ Yah, ngậm mồm lại ! Nếu không phải do say xỉn thì tôi đã đánh gục cả đám rồi. Tụi ch* đó gặp hên thôi.

 

Heechul trợn trừng mắt lườm.

 

BAM !!

 

Cánh cửa mở tung ra, Yunho cùng nguyên đám bước vào.

 

_ Yah, đã xảy ra chuyện gì ? Đứa nào đã đánh cậu ? – Yunho hỏi khi hắn tiến lại gần Siwon.

 

_ Có vẻ như kẻ thù “không đội trời chung” của chúng ta đã trở lại đòi “ tính sổ”.

 

_ Là thằng nào ? – Yunho nghiến răng ken két hỏi.

 

_ Jihoon…Jihoon đã quay về !

 

Yunho sững người khi mà kí ức của hai năm trước ồ ạt kéo về, phảng phất trong tâm trí.

 

 

 

 

, ,

  1. #1 by jimunyunjae on April 21, 2012 - 12:12 pm

    Lại 1 cuộc hẹn, lần này chẻ Chê sẽ lại cho Chơn leo kây để ở nhà xyz vs ck bn sao ?!? =)))

Leave a Reply

