[Trans fic] Who do you really love – Chap 13


Dành tặng cho editor Juju. Chúc em một giáng sinh ấm áp và vui vẻ. Ss iu em nhìu lắm * đè ra hun *❤

Chap 13 : Seven minutes in heaven

 

_ Hả ? – Junsu hét lên, thiếu điều muốn nhảy dựng lên. – Jaejoong ah, chuyện này xảy ra khi nào ?

 

_ Tuần trước ! – Jaejoong vừa ăn vừa đáp.

 

_ Vậy là…có nghĩa là…cậu và Yoochun….

 

_ Tụi này chia tay rồi. – Jaejoong tự điền nốt chỗ còn trống trong câu nói của Junsu.

_ Jaejoong ah, sao cậu lại làm thế ? Cậu rõ ràng là yêu Yoochun cơ mà ? Jaejoong ah…..Yunho cưỡng ép cậu phải không ?

 

_ Không ! – Jaejoong khẽ thở hắt ra.

 

_ Eh ?

 

_ Tớ tự quyết định đấy.

 

_ Jae….

 

_ Junsu ah, thôi đi, tớ đã hạ quyết tâm rồi. Cậu đừng làm mọi thứ rối lên nữa. Yoochun tốt hơn là nên đi kiếm ai đó xứng đáng với cậu ấy hơn tớ. Junsu ah, đừng can thiệp gì cả nhé ! – Jaejoong đứng lên tay cầm khay thức ăn rời đi.

 

_ Jaejoong ah ! – Junsu gọi với theo sau nhưng Jaejoong đã rời khỏi căn tin. – Aissh, Jaejoong ah ! – Junsu chán nản lắc đầu.

 

_ _______________

 

_ Không ! – Yoochun bực bội trả lời cụt lủn.

 

_ Gì chứ ? Tại sao ? – Junsu vừa hỏi vừa lẽo đẽo đi bên cạnh. – Yah, tôi tưởng hai người yêu nhau thắm thiết lắm chứ? Anh để cho Jaejoong bỏ đi dễ dàng thế sao ?

 

_ Nghe này, tôi không phải là người nói lời chia tay. Là quyết định của Jaejoong. Giờ thì tránh qua 1 bên, tôi phải về nhà.

 

Junsu cảm thấy khó hiểu vô cùng. – Chờ đã ! – Cậu hét lên khiến Yoochun dừng chân, Junsu nhanh nhẹn chạy lên phía trước chắn đường anh.

 

_ Anh chắc chứ ? – Mới dứt lời cậu lãnh ngay một cái lườm từ Yoochun.- Nếu anh không còn ý định quay lại với Jaejoong thì…anh thấy tôi sao ?

 

_ Hả ? – Yoochun thấy hơi chút bối rối.

 

_ Anh và Jaejoong dẫu sao cũng chia tay rồi. Vậy thì….hẹn hò với tô nhé ?

 

Yoochun chậm rãi tiến gần mặt Junsu. – Tại sao ? Tôi thậm chí không biết cậu là ai ?

 

_ Ừ thì…nhưng tôi thích anh !

 

Khẽ nhíu mày, Yoochun càng ghé sát Junsu hơn. – Cậu thích tôi ? Ở điểm nào ?

 

_ Ờ thì….anh cũng khá “cool” , lần đầu tiên anh giúp tôi và đám bạn. – Junsu nuốt nước bọt tiếp tục. – Anh..cũng khá dễ thương….cái cách mà anh đối xử với Jaejoong ấy.

 

_ GÌ nữa ? – Yoochun hỏi, dùng thân ép sát Junsu vào vách tường, đến nỗi môi của cả hai sắp chạm vào nhau tới nơi.

 

Junsu thì cứ mải nhìn chăm chăm vào môi Yoochun, cậu lo sợ sẽ đánh mất nụ hôn đầu ngay lúc này đây.

 

_ Và tôi thì thích mẫu con trai như vậy ! – Junsu nói mà trong lòng muốn nôn ọe.

 

Yoochun khẽ tặc lưỡi. – Cậu thích tôi thế cơ ah ? – Vừa nói Yoochun vừa dùng tay nâng cằm Junsu, bắt cậu phải đối diện thẳng vào mắt anh. – Nếu vậy…..tôi hôn cậu được chứ ?

 

_ E…..eh ?

 

Yoochun đột nhiên nhắm mắt rồi từ từ áp môi vào Junsu.

 

_ Không…..không…..không….tôi đang làm cái quái gì vậy ? – Junsu gào ầm ĩ trong tâm trí, hai tay siết chặt lại.

 

BỤP !

 

_ Eh ? – Junsu mở choàng mắt khi cậu cảm thấy có cái gì đó đánh vào trán .

 

_ Hạ màn ở đây đi ! Cậu không giống Gay chút nào cả. – Yoochun thản nhiên nói rồi định xoay bước bỏ đi. – Đừng có đùa giỡn tình cảm của người khác, chả hay ho gì đâu !

 

_ Anh….nhưng…..tôi. – Junsu ấp úng, mặt vẫn chưa hết đỏ vì xấu hổ.

 

_ Tôi hơi ngạc nhiên vì cậu chịu để cho tôi tiến gần đến vậy, nhưng dẫu sao tôi cam đoan cậu không phải Gay.

 

Junsu chu môi. – Gì chứ ? Đương nhiên tôi là Gay…tôi…. – Junsu chợt ngưng bặt lại khi bắt gặp ánh nhìn sắc lẹm từ Yoochun. – Ok, ok, tôi thực không phải Gay, nhưng anh cũng thôi chối bỏ tình cảm anh dành cho Jaejoong đi.

 

_ Ai nói tôi chối bỏ ? Là Jaejoong đòi chấm dứt trước. – Yoochun hét lên.

 

_ Đó là lí do vì sao anh không nên từ bỏ dễ dàng . Tôi có thể giúp.

 

_ Vô dụng thôi. – Yoochun trợn tròn mắt rồi xoay người rời đi.

 

_ Yah, anh có phải thằng đàn ông không vậy ?

 

_ Cậu muốn tôi phải làm gì chứ ? – Yoochun bực bội gào lên. – Van xin Jaejoong quay lại ư ?

 

_ Không….tôi muốn anh khiến cho Jaejoong nhận ra cậu ấy vẫn còn yêu anh.

 

_ Eh ?

 

_ Tôi sẽ giúp!

 

_ Bằng cách nào ?

 

Junsu khẽ mỉm cười nhẹ. – Quan trọng là anh có sẵn sàng hay không thôi !

 

Jaejoong ‘s POV

 

Bây giờ là tối thứ 6, Junsu mời cả đám tới nhà cậu ấy ăn liên hoan.Bố mẹ Junsu đi công tác độ khoảng 1 tuần nên mọi người tới chơi cho cậu ấy đỡ buồn. Mẹ tôi cũng phải đi phụ ba 1 tay trong mấy vụ kinh doanh buôn bán cho nên tôi cũng chỉ có ở nhà một mình. Tôi vì không muốn ở nhà lẻ loi nên đã nhận lời tới nhà Junsu chơi. Khi tôi và Yunho đến nơi, mọi người đã có mặt đông đủ. Hầu như ai cũng gần như say xỉn. Từ khi nào mà họ lại thành ra như vậy ? Cái này là phải trách Yunho và đám bạn hắn, họ đúng là “tấm gương xấu”.

 

_ Jaejoong ah, nói chuyện chút được không ?

 

_ Ừm ! – Tôi đứng lên khỏi ghế sô pha, để mặc Yunho và đám bạn đang tán gẫu với nhau rồi theo đuôi Junsu xuống nhà bếp.

 

_ Có chuyện gì ah  ? – Tôi hỏi ngay khi chỉ còn chúng tôi với nhau.

 

_ Ừm, tớ có chuyện muốn nói. – Junsu chậm rãi mở lời với thái độ hết sức vui vẻ. – Jaejoong ah, cậu có thể giúp tớ tiếp cận Yoochun không ?

 

Tôi bị choáng, thực sự choáng trước những gì tai đang nghe. Junsu thích Yoochun ư ? Từ bao giờ ? Họ mới biết nhau không lâu thôi mà. – Cái…..cái gì cơ ?

 

Junsu mỉm cười. – Tớ hỏi là cậu có thể giúp tớ và Yoochun thành 1 đôi không ?

 

_ Cậu….cậu thích Yoochun ư ? – Tôi hỏi mà tim bắt đầu đập thình thịch. Tự nhiên nỗi ghen tỵ trỗi dậy trong lòng. –  Sao lại là Yoochun cơ chứ ?

 

_ Ừ thì…Yoochun rất tốt bụng, dễ thương này, vả lại còn đẹp trai nữa. Với lại cậu và Yoochun giờ chỉ là quá khứ mà thôi….cậu sẽ không để bụng chứ ?

 

Tôi không biết phải nói gì, nhưng quả thật tôi có phần ích kỉ, tôi đã lựa chọn Yunho vậy mà trong tâm lại không muốn ai tới gần Yoochun, cứ như thể tôi muốn “bắt cá hai tay”. Junsu nói đúng, tôi và Yoochun giờ chả là gì của nhau, đương nhiên Yoochun có quyền hẹn hò với bất kì ai cậu ấy muốn. Với lại, Yoochun đúng là nên lựa chọn ai đó như Junsu, một người thánh thiện thuần khiết.

 

_ Ah….uh ! – Dẫu vậy tôi vẫn thấy khó khăn khi nhận lời. Junsu rất tốt, lại trong sáng lương thiện nữa. Tôi ghen tỵ với cậu ấy quá.

 

_ Thật ư ? – Junsu vui đến nỗi nhảy cẫng lên. – Thank you ! Hey, tớ cũng mời Yoochun tới nữa đấy.

 

_ Eh ? Cậu….gì cơ ? – Tôi có nghe nhầm không đây? Yoochun đang trên đường tới ư ? Rồi chuyện gì sẽ diễn ra đây ? Yunho và Yoochun vẫn đang khá căng thẳng, giờ cả hai lại ở chung một phòng, tôi thật không dám nghĩ tiếp. Chỉ tưởng tượng thôi cũn g thấy rùng mình.

 

_ Tớ mời Yoochun đến, cậu nhất định phải giúp tớ đấy ! – Junsu lặp lại trước khi quay trở lên phòng khách.

 

Ngực tôi bỗng nặng trĩu, tôi thật sự có thể ư ? Có thể chấp nhận sự thật đau lòng này sao ?

 

Lúc bước lên phòng khách, tôi thấy Yunho và đám bạn đang tán gẫu với nhau. Tôi lặng im quan sát Yunho một hồi lâu, cố gắng tìm kiếm 1 lí do vì sao tôi quyết định ở cạnh hắn. Nhưng không có gì cả…tôi chẳng cảm thấy gì cả…trái tim tôi không hề đập mạnh giống như mỗi lần ở bên Yoochun, tôi cũng chẳng cảm thấy hạnh phúc vui vẻ gì, vậy tại sao tôi lại chọn Yunho ?

 

Cốc  Cốc  Cốc

 

Tiếng đập cửa vang lên từng hồi kéo tôi trở lại thực tại. Hẳn là Yoochun đã tới.

 

_ Eh ? Ai đến vậy ? – Kibum hỏi.

 

_ Ah, một vị khách đặc biệt của tớ ! – Junsu mỉm  cười, nhanh chóng chạy ra mở cửa.

 

Trái tim tôi giờ đập dữ dội hơn lúc nào hết, vì tôi biết rõ Yoochun đang đứng ở ngoài. Thấy chưa, đây là điểm khác biệt giữa Yunho và Yoochun. Chỉ cần nghĩ đến cậu ấy thôi là tôi lại cảm thấy bồn chồn khó tả.

 

_ Yoochun ah, anh đã tới ! – Junsu rõ ràng cố tình nói to đủ để mọi người đều nghe được. Tôi liếc sang nhìn Yunho , thề có Chúa, biểu cảm trên gương mặt hắn thực đáng sợ.

 

_ Tôi có tới trễ quá không ? – Yoochun lên tiếng hỏi.

 

_ Không, bữa tiệc còn chưa bắt đầu cơ mà.

 

Căn nhà tự nhiên chìm trong yên ắng kể từ lúc Yoochun đặt chân vào.

 

_ Yah, sao nó lại tới đây ? – Donghae khẽ rít lên.

 

_ Tôi mới tới đó ! – Junsu nhanh nhẩu đáp.

 

_ Nhập bọn với tụi này ư ? Nah….tôi không đời nào quan hệ với loại phản bội. – Dứt lời, Donghae đứng lên chuẩn bị ly khai.

 

_ Yah, cậu định đi đâu vậy ? – Kibum hỏi.

 

_ Ra khỏi nơi này. Nếu nó ở lại…thì tôi đi ! – Donghae thuận tay cầm áo khoác lên.

 

_ Không ai được rời đi ! – Junsu cắt ngang. – Tôi không biết các cậu có hiềm khích gì trước đó, nhưng mọi thứ đã là quá khứ. Yoochun là bạn tôi, cậu cũng là bạn tôi, Donghae ah, hy vọng mọi người đều có thể nán lại chung vui.

 

_ Cậu muốn giao du với ai không phải việc của tôi…nhưng tôi không thể ở chung với cái loại này được !

 

_ Yah ! – Yunho nãy đến giờ im lặng , đột nhiên túm cổ tay Donghae lại. – Sao mày phải rời đi ! Sao lại để nó được hưởng lợi thế chứ ?

 

_ Yunho ah !

 

_ Mày nghe Junsu nói rồi còn gì ? Nó là bạn của Junsu, có vấn đề gì cũng là giữa băng nhóm thôi. Đừng làm trò hề ở đây, Donghae…dù sao….chúng ta cũng một thời là “chiến hữu tốt” của nhau , đúng chứ ?

 

Donghae nhìn Yunho rồi khẽ thở dài, quay trở về vị trí cũ. Yunho nhếch khóe miệng quay sang nói với Yoochun. – Tao hi vọng chúng ta có thể vui vẻ  như trước đây !

 

Tôi quả thực hết sức bất ngờ , Yunho không những không kiếm chuyện sinh sự mà còn giàn xếp rất ổn thỏa. Có lẽ bên trong con người hắn còn quá nhiều thứ tôi cần biết thêm.

 

Bây giờ, chúng tôi ngồi lại theo hình vòng tròn. Junsu bày ra một trò chơi mới, có lẽ để giải tỏa không khí đang vô cùng căng thẳng ngột ngạt nơi đây. Changmin xem ra cũng khá thoải mái, cậu ta có vẻ không hề ghét Yoochun so với 2 người kia.

 

_ Cậu tính chơi trò gì ? – Tôi hỏi.

 

Junsu mỉm cười rồi đưa tay hua hua 1 cái chai rồi đặt nó vào vị trí trung tâm vòng tròn. – Ok, trước khi bắt đầu , có một số điều tôi cần lưu ý. Đây chỉ đơn thuần là trò tiêu khiển thôi, tôi không muốn ai đó nổi giận vô cớ giữa chừng. Nếu ai muốn chơi thì phải nắm rõ điều đó, không nên quan trọng hóa vấn đề, đồng ý chứ ?

 

_ Ok ! – Mọi người đều tán thành.

 

_ Ok, trò này gọi là Seven minutes in heaven ( 7 phút nơi thiên đường ). Đã ai tham gia trò này bao giờ chưa ?

 

Vài người gật đầu, số còn lại là lắc đầu.

 

_ Luật thế này : Mỗi người thay phiên nhau xoay , cái chai này chỉ vào ai thì cả hai phải ở trong tủ đựng đồ trong suốt 7 phút.

 

_ Eh ? Rồi làm cái khỉ gì trong đó ? – Eunhyuk tò mò hỏi.

 

_ Làm gì mà chả được, hôn hít, sờ soạng, làm tình…hehe…hoặc là đứng yên một chỗ. Thế nào cũng được, miễn là phải ở trong tủ suốt 7 phút.

 

_ Rõ là ngớ ngẩn…tôi có người yêu rồi…tại sao phải đi làm mấy cái trò đó với ai khác ? – Donghae làu bàu.

 

_ Thì tôi vừa nói là đứng yên một chỗ cũng được mà. Tùy cậu thôi…ai mà biết được….nhỡ đâu cậu lại khoái làm gì đó với một ai khác thì sao. – Junsu nháy mắt.

 

_ Arggg, hiểu rồi, bắt đầu được  chưa ? – Changmin hỏi.

 

_ Rồi, ai muốn bắt đầu trước ?

 

_ Tớ, tớ….để tớ. – Changmin hào hứng xung phong.

 

Dẫu biết đây chỉ là trò chơi nhưng tôi vẫn cảm thấy có chút bất an. Giả sử Yunho và Yoochun bị tống chung vào tủ thì sao nhỉ ? Họ sẽ làm gì trong đó ? Liệu Yunho có làm tổn hại Yoochun hay không ? Ôi, điều đó thật không hay chút nào !

 

_  Donghae ! – Changmin hét lên

 

_ Gì ? Tao phản đối ! Tao không đời nào vào chung tủ với mày. – Donghae hét lên ầm ĩ không kém.

 

_ Yah, đã thống nhất còn gì ? – Junsu cảnh cáo.

 

Donghae mặt dài như trái bí đi theo Changmin vào tủ. Buồn cười ở chỗ Changmin hi vọng có thể nhắm trúng Kibum nhưng cuối cùng lại “ bắt cặp” với bạn cậu ta, thôi thì đành chúc may mắn lần tới vậy.

 

_ Yah, phắn ra chỗ khác đê, mày đứng sát tao quá ! –  Tiếng Donghae hét lên từ bên trong tủ, cả đám bên ngoài tò mò không biết hai người họ đang làm gì .

 

Sau 7 phút trôi qua, cả hai đi ra, há mồm thở lấy dưỡng khí.

 

_ Yah, cái trò quái quỷ gì vậy ? Tao gần như bị ngộp thở đây này ! – Donghae vẫn chưa hết bực tức.

 

Tiếp theo là Kibum.

 

_ Baby, lần này em phải nhắm trúng anh đấy ! – Changmin hồ hởi cổ vũ.

 

Kibum quay nhẹ cái chai và nó lăn đúng trước mặt Junsu. Tôi tặc lưỡi khi nhìn biểu cảm của cả hai lúc này. Họ lúc nào mà chả dính với nhau, giờ còn chưa đủ chắc ? Changmin xem ra có vẻ lo lắng, đáng lẽ cậu ta không nên, vì tôi biết chắc Junsu không phải hạng con trai mà….ừm….mọi người biết rồi đấy.

 

Lượt kế tiếp là Yoochun. Tự nhiên tim tôi lại đập nhanh như muốn rớt khỏi lồng ngực. Nếu ngộ nhỡ cái chai chỉ vào Junsu thì sao ? Nếu cả hai ở chung với nhau, Junsu nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội mà hôn hít hay còn tiến xa hơn với Yoochun.

 

_ Hết giờ ! – Changmin canh đúng 7 phút.

 

Cả hai quay trở về chỗ ngồi và trò chơi lại tiếp tục. Tôi càng lúc càng bồn chồn khi Yoochun bắt đầu xoay cái chai. Trong đầu thầm cầu nguyện người được chỉ định là tôi. Cái chai  xoay chậm dần chậm dần. Ngay khi nó sắp sửa ngừng ở hướng Junsu , nhưng như thể Chúa nghe được lời thỉnh cầu của tôi hay sao ấy, cuối cùng cái chai chỉ đúng vào tôi.

 

Bất chợt, một bầu không khí cực kì u ám lan tỏa xung quanh. Tôi quay ra nhìn Yunho đang ngồi cạnh tôi còn hắn thì vẫn cứ dán mắt vào cái chai. Tôi thực không biết hắn nghĩ gì trong đầu, tức giận, hoảng  loạn, căm phẫn…dẫu sao đại loại là linh cảm chẳng lành. Tính sở hữu của Yunho rất cao, chuyện gì sẽ xảy ra với tôi sau ngày hôm nay đây ? Hắn liệu có cưỡng bức tôi lần nữa chăng ?

 

Tôi gần như nín thở khi Yoochun đứng lên túm ấy cổ tay tôi rồi hướng về phía cánh tủ. Ánh mắt tôi vẫn dõi theo Yunho nhưng hắn thì dường như chẳng mấy để tâm. Yoochun kéo tôi vào tủ rồi đóng cửa lại, tim tôi đập nhanh quá. Tôi sợ Yunho sẽ nổi điên lên mất, cứ ngỡ hắn sẽ ngăn cản trò chơi này lại, nhưng thực ngạc nhiên, hắn không mảy may động tĩnh.

 

Giờ tôi mới phát hiện cái tủ này chật đến mức nào. Cơ thể của tôi và Yoochun như dắn chặt vào nhau, chúng tôi thậm chí không thể di chuyển. Nhưng dù sao được ở cùng một chỗ với Yoochun thì tôi cũng hạnh phúc lắm rồi. Tôi muốn cảm nhận lần nữa, dù rằng tôi đã từng tổn thương Yoochun, nhưng tình cảm của tôi dành cho cậu là thật lòng. Tôi vẫn muốn được cậu âu yếm, muốn cậu hôn tôi.

 

_ Jaejoong ! – Tôi ngước mắt lên nhìn Yoochun. Bên trong tối quá nhìn không rõ mặt, nhưng tôi có thể chắc chắn khuôn mặt của Yoochun gần như áp sát tôi, từng hơi thở dồn dập phả lên mặt tôi.

 

_ Hả ? – Tôi hỏi mà không ngừng  thở dốc. Trong này nóng quá, hèn chi Donghae cứ than vãn suốt. Nhưng ai mà quan tâm chứ, được ở bên cạnh Yoochun thì khổ mấy cũng được.

 

_ Jae….

 

_ Yoo… Yoochun ah…. chúng ta không cần phải ….chỉ đứng yên…- Tôi bị một nụ hôn làm cắt ngang lí trí. Môi của Yoochun thật ngọt ngào, tôi nhanh chóng hôn đáp trả . Tôi nhớ Yoochun quá, tôi muốn mọi thứ từ Yoochun, đây có lẽ là cơ hội duy nhất cho nên tôi tuyệt đối không bỏ lỡ giây phút nào. Tôi ngỡ Yoochun phải hận tôi ghê lắm, nhưng qua nụ hôn này, tôi biết chắc cậu ấy vẫn còn yêu tôi, tôi cảm nhận sâu sắc tình cảm Yoochun dành cho. Tôi không muốn nghĩ gì lúc này nữa, chỉ mong sao thời gian ngừng trôi để thời khắc quý giá này là vĩnh cửu.

 

_ Hết giờ ! Có làm gì thì cũng ngừng lại đê ! – Junsu hét lên từ bên ngoài.

 

Lúc  Yoochun buông tay, tôi cảm thấy xốn xao lạ thường, nhưng tôi vẫn  thấy bản thân may mắn vì có được nụ hôn ngọt ngào trong 7 phút.

 

Ngay khi mở cửa tủ, mắt tôi lập tức chạm phải ánh nhìn chết chóc từ Yunho. Tôi giả bộ ngoảnh mặt làm ngơ rồi bình tĩnh trở về chỗ ngồi. Hắn biết là tụi tôi đã hôn hít nhau. Thực ra thì mọi người đều dễ dàng nhận ra bởi môi tụi tôi đều sưng đỏ tấy lên, quá rõ ràng rồi.

 

End of POV

 

Jaejoong cố gắng liếm liếm môi che giấu đi “vật chứng” nhưng xem ra không ăn thua.

 

_ Ok, tới phiên tôi ! – Junsu nhí nhảnh mỉm cười quay cái chai.

 

Xui xẻo làm sao, nó “hạ cánh”ngay trước mặt Yunho khiến Junsu gần như  bị sặc. Khóe miệng Yunho khẽ cong lên đầy quỷ dị. Hắn nhanh chóng đứng lên tóm Junsu lúc này như cười như mếu.

 

_ Liệu Yunho có định hôn Junsu không ? – Jaejoong nhủ thầm trong đầu.

 

_ Ah….ahhh…..nóng quá hén ! – Junsu ấp úng mở lời khi toàn bộ cơ thể ép sát cậu tuyệt đối.

 

Khẽ tặc lưỡi, hắn càng tiến sát mặt Junsu hơn.

 

_ Ah….chúng ta… cứ đứng yên một chỗ thôi nhỉ ? – Junsu rụt rè hỏi khi mà môi của Yunho chỉ còn cách cậu vài cm.

 

_ Sao ? Đây không phải là màn hay nhất của trò chơi này sao ? – Vừa hỏi Yunho vừa dùng hai tay chắn toàn bộ mọi ngóc ngách, dồn Junsu vào một chỗ.

 

_ Hey, anh và Jaejoong bồ bịch nhau còn gì ? Rủi mà… Jaejoong giận thì sao ? Với lại, đây chỉ là trò chơi thôi…..đâu nhất thiết phải làm thật đâu ?

_

Yeah, có lẽ cậu đúng…nhưng ai đó cần phải bị “phạt thật nặng” cho cái ý tưởng điên rồ này.

 

_ EH ? – Junsu sợ hãi mở to mắt ra.

 

Không biết  hai người đó đang làm gì nhỉ ? – Jaejoong nghĩ thầm.

 

_ Aaaaahhhhhhh ! – Junsu hét lên thất thanh khiến cả đám chúi đầu lại quan sát mọi tiếng động trong tủ.

 

_ Eh ? Tụi nó làm cái quái gì vậy ? – Changmin tò mò không kém.

 

_ Yunho ah……ahhhhhhhhhh ! Làm ơn….nhẹ thôi ! – Junsu khẽ rên lên.

 

BAM !!!

 

_ Ahhhhh…..Yun………..Yunho ahhhhhhhhh

 

_ Junsu ah…..môi em mềm thật đấy !

 

Yunho ah, anh đang bày trò gì vậy ? – Bên ngoài Jaejoong lo đến nỗi muốn chạy tới mở tủ ra xem .

 

_ Đau lắm ….nhẹ thôi….làm ơn !

 

BAM !!

 

Cả đám bên ngoài đều há hốc mồm đoán già đoán non.

 

_ Họ…có khi nào họ đang làm “chuyện đó” không ? – Kibum hỏi.

 

_ Ai mà biết ! Có điều Yunho là loại “ngủ với ai cũng được” – Changmin thốt lên nhưng ngay lập tức cậu biết mình đã nhỡ mồm.

 

Tiếng rên rỉ của Junsu vẫn không ngừng phát ra bên trong tủ.

 

_ Hết giờ ! – Changmin hét lên.

 

Cả đám im lặng chờ nhưng chẳng ai chịu ra cả.

 

_ Yah, tao nói là hết giờ rồi ! – Changmin giục thêm lần nữa.

 

Cánh cửa đột nhiên mở tung ra, Yunho bước về chỗ với khuôn mặt đầy thỏa mãn, sửa sang lại áo ngoài. Hắn còn chẳng thèm liếc nhìn Jaejoong lấy một lần, khóe miệng vẫn mang đầy vẻ giễu cợt.

 

Jaejoong không hề dời mắt hỏi Yunho, có quá nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu nhưng bản thân cậu không biết nên bắt đầu từ đâu.

 

Quay sang Junsu lúc này đầu tóc đang rối bời, môi sưng đỏ lên, hai má ửng hồng như quả cà chua chín, quần áo thì nhàu nát.

 

_ Yunho…..thực đã làm…. ? – Jaejoong có chút hoảng loạn.

 

_ Ahh…cậu không sao chứ ? – Kibum vội vã hỏi han Junsu .

 

_ Eh  ? Ahhh…ahhhhhh ! – Junsu khẽ rên lên, bàn tay không ngừng xoa nắn đằng sau mông. – Ah…..thôi bày trò gì khác đi….

 

Jaejoong lại quay sang nhìn Yunho nhưng cậu không đủ dũng khí để mở lời hỏi. Còn hắn thì cứ chăm chú dõi theo Junsu, vừa cười thực gian xảo vừa liếm liếm môi.

 

 

,

  1. #1 by JuJu Jue (@JuArend) on December 23, 2011 - 2:52 pm

    He he, *đè ra hun lại* *moazzzz* ♥♥♥
    Tks ss nhá, em hóng chap này mãi, không ngờ ss lại đem làm quà Giáng Sinh luôn. Xúc động quá.
    Cái này đọc đúng là khiến người ta có ý nghĩ không được trong sáng với cặp HoSu làm gì trong tủ… Nghi ngờ thì có nhưng theo anh Min nói thì chắc chẳng có chuyện gì xảy ra đâu nhỉ? *mắt long lanh* Cháp mới nhanh nhanh nha ss😉
    Em là cực kết Soulmate (sau Soulfighter) lên support ChunJae nhá…🙂
    Hai người này quan hệ thật rắc rối, yêu mà cứ né cuối cùng lại để người thứ 3 nhảy vào… Haizzzz….
    Còn nữa, hình như Ho phát hiện ra trò của Su rồi đúng không, nên mới nói trừng phạt người nghĩ ra trò này… :(…. Su thật dại dột, ai lại đi trêu vào cáo già YunHo chớ *một phút thương xót*
    P/S: ~^o^~ s 5tingggg nahhh!!!… Em cũng iu ss nhìu nhìu lắm :*

  2. #2 by HeeAh on December 23, 2011 - 3:11 pm

    sao cứ càng đọc càng khó chịu thế này
    cái quái gì đây chứ, Jae à nếu anh yêu Chun nhiều như thế thì cứ chọn chun đi, không phải chun vẫn yêu anh và tha thứ cho anh sao
    anh thực không biết lý do tại sao mình chọn yunho à, đừng nói trong lòng anh một chút cũng không nghĩ tới yunho..
    nếu yunho buồng tay, anh ở bên chun, đến một lúc nào đóa anh có cảm thấy bản thân thực sự cần nhiều hơn thế mà chun không thể đáp ứng không
    Khó chịu quá aaaa !! chưa bao giờ đọc fic mà thấy jaejoong rắc rối như fic này, giống con gái quá đi a~ mà thôi tình yêu là ích kỹ mà
    mình thắc mắc nha !! đợi chap sau, thanks au babê ^^

    • #3 by arendroland on December 24, 2011 - 5:52 am

      e ah, vấn đề ở chỗ hai ảnh đẹp trai quá mà, ai gặp hoàn cảnh như Jae cũng phân vân thôi, thông cảm cho anh ý nhá🙂

  3. #4 by Setna on July 16, 2012 - 5:56 am

    Có thông cảm thj cung khog thể thông cảm nổi vjêc jae hôn ai cũng như thể không có ngày mai thế này duoc.

Leave a Reply

