[Trans fic] The Cool vs The Pretty – Chap 2


Hero cứ túm chặt vào cánh tay Junsu trong bộ dạng rụt rè và sợ hãi khi cả hai đi vào bên trong ký túc xá. Hero nuốt nước bọt cái ực, mắt dán vào sàn nhà, lũn cũn đi theo sau Junsu. Cậu nghe thấy tiếng cười đùa chỉ trỏ, tiếng bước chân xung quanh. Cậu cảm thấy ngột ngạt quá. Đây mới là buổi đầu tiên thôi mà cậu đã “vô tình” chọc giận người được mệnh danh là “thủ lĩnh” trường. Giống như bị dồn tới bờ vực sâu vậy. Một cử động nhỏ thôi cũng gây nên tai họa. Junsu nhận ra Hero đang run lẩy bẩy bèn nắm lấy tay cậu, ra hiệu bảo mọi việc rồi sẽ tốt đẹp thôi.

_ Không sao đâu Hero. Cậu không cần phải sợ hãi. Hiếm có dịp đụng độ GD lần nữa lắm vì hắn thuộc năm 2 còn tụi mình mới năm 1.

_ Uh..đúng. – Hero gật đầu tự trấn an bản thân.

Junsu mỉm cười vẫy tay chào  một  đám học sinh trên hành lang. Hero ngạc nhiên dõi theo khi Junsu giơ tay đập cái chat vào vài người giống khẩu hiệu high fives. Hero buồn rầu cúi gằm đầu xuống. Cậu thực ghen tỵ với Junsu và tính cách lạc quan yêu đời. Cậu ước giá mà bản thân được như Junsu, thay vì là con người tiêu cực như bây giờ. Cậu chán ghét bản thân, cậu muốn sống tích cực hơn. Junsu tuy không phải đẹp nhất so với cả đám nhưng với tính tình chan hòa , cởi mở nên rất dễ hòa đồng trong tập thể. Còn một kẻ mà rỗng tuếch bên trong, xấu xí bên ngoài thì ai mà thèm dòm ngó tới cơ chứ. Hero đột nhiên bừng tỉnh khỏi cơn tự kỷ khi cậu nhận ra Junsu đã dừng bước. Hero tò mò nhìn lên và thấy 1 đám đông học sinh đứng xếp hàng ngay ngắn đằng sau 5 cái máy.

_ Cậu thấy mấy cái thứ đó không ? – Junsu vừa hỏi vừa chỉ tay về phía mấy cái máy móc. – Tớ quên béng chúng được gọi là gì rồi. Nhưng đại khái là chúng sẽ tự phân phòng cho cậu. Có mang theo thẻ học sinh không ?

_ Oh, có chứ… – Hero đáp rồi nhanh chóng lôi ra cái thẻ.

_ Tốt ! Cậu chỉ việc cà nhẹ thẻ qua cái máy này. Nó sẽ tự động scan rồi thông báo cho cậu biết số phòng. Nó cũng đưa cậu luôn chìa khóa phòng. Đừng làm mất đấy, nếu không thì khỏi vô phòng được luôn. – Junsu nhắc nhở còn Hero cứ gật đầu liên tục , dễ thương như đứa trẻ con.  – Ah còn nữa, mỗi phòng dành cho 2 nguời, cậu sẽ có bạn share phòng chung. Nhưng mà trường trộn lẫn học sinh với nhau, có nghĩa là cậu có thể sẽ bị ghép với nam sinh năm 1 đến năm 3. Hy vọng là cậu cũng may mắn gặp được nam sinh năm 1 giống tớ.

_ Sao họ lại đề ra yêu cầu kì quặc vậy ?

_ Tớ thực không biết cái mà giáo viên trường này nói là mỗi học sinh đều được đối xử bình đẳng. Họ chỉ giỏi nói mồm thôi, bằng chứng là ai ai cũng phải tung hê tên khốn GD là “thủ lĩnh Kwon” cứ như thể hắn là Chúa trời hay sao ấy.

_ Oh..oh

_ Thêm nữa, cậu không nhất thiết phải mặc đồng phục đâu, trừ khi hôm đó cậu có tiết học. Cuối tuần cứ ăn mặc bình thường là ok rồi. Thứ4, 5 buổi tối có  lớp học thêm, đừng đi muộn. Ah, cậu có ý định tham gia câu lạc bộ nào chưa? Trường này có mấy cái hay ho lắm nhưng tớ vẫn chưa quyết định là nên chọn cái nào.

_ Thôi, tớ chả hứng thú tham gia gì đâu.

_ Cậu sẽ thay đổi quan điểm nhanh thôi.

Rồi cứ thế, Junsu cứ lảm nhảm mãi thế này thế kia về trường học. Cả hai cuối cùng cũng chờ đến lượt xài máy. Hero cà tấm thẻ học sinh như Junsu chỉ dẫn. Một lúc sau, cái máy nhả tấm thẻ học sinh ra kèm theo một cái thẻ khác màu tím.

_ Uh oh !

_ Uh oh ? – Hero lo lắng bởi giọng nói của Junsu.

_ Oh, không tệ lắm. Cậu chung phòng với nam sinh năm 2. Màu tím nghĩa là năm thứ 2. Màu hồng là năm 1, màu đen là năm 3. Mỗi một khối đều có phụ trách riêng để đảm bảo an ninh. Sungmin trực thuộc năm 1. Phải nói là chúng ta cực kỳ may mắn đấy, GD giám sát năm 2 và TOP quản lí năm 3. Nghe nói ai cũng sợ  nên xem ra công việc của hắn khá nhàn hạ.

Hero lại cúi gằm mặt xuống, bắt đầu toát mồ hôi hột. Junsu thấy thế bèn vỗ vỗ nhẹ lưng cậu để trấn an.

_ Xin lỗi ! – Junsu tỏ vẻ hối hận. – Hey, không cần phải trở về phòng ngay bây giờ đâu, để tớ giới thiệu cậu với bạn tớ, Woohyun. Tớ đã hẹn gặp nhau  ở quán kem rồi, cậu ta tốt bụng lắm.

Junsu nắm lấy tay Hero rồi kéo cậu ra khỏi tòa nhà ký túc xá. Khi họ ra đến ngoài rồi mà tiếng xì xào thì thầm bàn tán, những đôi mắt tròn xoe nhìn đểu Hero dọc theo con đường họ đang đi. Hero cảm thấy ức tới phát khóc, cậu muốn gào lên thật to. Nhưng cậu không biết làm thế nào để tự bảo vệ bản thân, có khi lại làm liên lụy Junsu. Dẫu sao trong trường chỉ có Junsu là tốt với cậu, cho nên Hero ráng bịt chặt tai để khỏi phải nghe những lời lăng nhục.

_ Hero, cậu ổn chứ ? Cậu trông xanh xao thế ? Cậu mà cứ siết chặt tay tớ như vầy thì tớ ngã mất. – Junsu chu môi nói.

_ O…oh, tớ ổn mà, xin lỗi ! – Tức khắc Hero đứng cách Junsu một khoảng độ vài cm.

Cả hai giờ đã đi tới một khu gần giống như trung tâm mua sắm ( trực thuộc trường học ). Nhưng điều làm cậu ngạc nhiên không phải là nó to đẹp hay hương vị món ăn hấp dẫn mà là cách trang trí của các dãy nhà. Mỗi nơi được thiết kế khác lạ và sơn lên đủ các loại màu sắc sặc sỡ. Giống như cầu vồng rơi xuống một nơi nào đó trong túi đồ chơi của trẻ con.

_ Tớ biết cậu đang nghĩ gì, hơi kì quái phải không ? Nơi này trước kia không có thế đâu, cho tới khi GD chuyển qua trường này học thì hắn yêu cầu cha hắn xây dựng lại toàn bộ. Mấy học sinh năm 2 nói  sau 1, 2 tuần thì ai cũng thấy quen thôi. – Nói rồi Junsu kéo tay cậu vào trong quán kem.

_ Giờ mới tới hả, tớ chờ lâu lắm rồi đấy. – Cậu con trai tóc hung nâu làu bàu.

_ Ôi trời, có 15’ trễ thôi mà. – Junsu đáp với giọng cười ngớ ngẩn hết sức.

_ Giống như đợi chờ hàng thế kỉ vậy. – Cậu con trai đó chu mỏ càu nhàu.

_ Oh yea, Woohuyn, đây là anh họ Hero mà tớ từng nhắc  đến. Hero, bạn cùng phòng với tớ, Woohuyn. Cậu ta cũng là học viên năm thứ 1.

_ Rất vui được gặp cậu. – Woohuyn mỉm cười lịch sự.

_ Y…yea. – Hero trả lời nhưng cậu lại xoay mặt đi chỗ khác.

_ Uh, Hero ngượng đó mà. – Junsu vui vẻ cười. – Đói không ? Ăn kem nhé ? – Cậu hỏi nhưng Hero vẫn im lặng không nói. – Đi thôi, đi mua kem. – Cậu hồ hởi kéo Hero ra quầy mua hàng.

Hero vẫn còn ám ảnh bởi những lời xì xào bàn tán mới gần đây nên giờ cậu chẳng còn tâm trạng đùa giỡn cùng Junsu. Cậu giựt tay ra khỏi Junsu và quay trở về chỗ ngồi, mắt cứ dán chặt vào sàn nhà. Và BAM ! Cả shop đột nhiên yên lặng rồi một trận cười bùng nổ, vài học sinh há hốc mồm trước cảnh tượng lúc này. Hero chậm rãi ngước lên nhìn thanh niên tóc nâu dài túm gọn lên như kiểu đuôi gà. Cậu ta chớp chớp mắt liên tục như thể đang nghĩ xem nên xử lí như thế nào với một đống kem dính đầy trên áo.

_ Tôi…tôi. – Hero lúng túng lùi lại 1 chút khi cậu nhận ra người thanh niên kia có vẻ rất khó chịu.

_ Đồ đàn bà ! Tôi sẽ giết cậu !  – Cậu ta hét lên.

_ Nghe này, đâu phải Hero cố tình đâu, tai nạn ngoài ý muốn thôi. – Junsu đứng ra chen ngang giữa Hero và người thanh niên kia.

_ Aww, tiếc quá, hết kem ăn rồi, Hongki ah. – Một gã tóc tai bù xù xuất hiện. – Sao ai cậu cũng kêu họ là Đồ đàn bà thế ? – Gã thản nhiên đáp rồi tỉnh bơ quẹt một miếng kem dính trên áo Hongki đút vào mồm.

_ Vì cậu ta đúng là thế mà. Micky, mèn ơi, sao đến cả cậu cũng có biểu hiện giống Đàn bà thế ?

*nín thở* Ngon nói lại coi ! Có rút ngay những lời đó không thì bảo. – Micky quát  ầm ĩ như thể Hongki chọc đúng vết sẹo của hắn.

_ Không đời nào ! Đồ đàn bà ! Đồ đàn bà ! – Hongki la lối um sùm.

_ Um…đừng cãi nhau nữa. – Woohyun ôn tồn lên tiếng.

_ Ngậm mồm lại, đồ đàn bà ! – Cả Micky và Hongki gào lên cùng một lúc.

_ Um ok ! – Woohyun lập tức quay mặt đi chỗ khác.

Junsu nhìn hai gã thanh niên đang chí chóe như 2 đứa trẻ con. Cậu tranh thủ kéo Hero và Woohyun ra khỏi mớ hỗn độn, rồi chạy bán sống bán chết, sợ rằng hai gã kia có thể đuổi theo bất kì lúc nào.

_ Cậu đi đâu đó ? – Woohyun vừa thở phì phò vừa cố gắng theo kịp Junsu.

_ Đâu cũng được, miễn không phải nơi này. – Junsu vẫn cắm cổ chạy miết.

Hero ‘s POV

Tim tôi như muốn rớt ra khỏi lồng ngực, cuống phổi như có lửa khi Junsu dẫn tôi đi đường tắt. Hơi vất vả để theo kịp cậu ấy nhưng tôi đã cố gắng. Giờ thì chúng tôi đang ngồi ở một quán trà sữa. Cả ba thở không ra hơi, mồ hôi nhễ nhại cứ như tụi này mới hoàn thành xong khóa học marathon. Tôi lo lắng nhìn sang Junsu nhưng cậu ấy chỉ mỉm cười. Chúng tôi lại vui vẻ nói chuyện như thể vụ tai nạn chưa từng xảy ra. Junsu cứ luôn mồm hỏi về cuộc sống dạo này của tôi, nhưng tuyệt nhiên không đề cập tới vụ trường cũ, có lẽ Junsu cũng hiểu phần nào. Woohyun cũng hào hứng góp vui bằng những mẩu chuyện về gia đình cậu, về lí do cậu theo học trường này. Hơi lạ một chút là cậu ta lúc nào cũng làm biểu tượng hình trái tim ở tay mỗi khi phấn khích. Gần như là 5’ một lần. Chúng tôi ở trong shop độ gần 10’ trước khi rời đi. Woohyun và Junsu sôi nổi chuyện trò, còn tôi thì hơi bị bỏ lại đằng sau. Nhưng tôi không lấy đó làm phiền lòng. Thực tế thì tôi cũng chả biết rõ Woohyun hay có tài xã giao như Junsu. Sau đó cả ba cùng đi dạo 1 tour quanh trường. Câu lạc bộ này, khu mua sắm, thậm chí chúng tôi còn mua vài bộ quần áo. Woohyun nói GD xây dựng nơi này hồi năm ngoái vì hắn cảm thấy tội nghiệp cho những kẻ không có óc thẩm mĩ. Tôi thì chả mua gì cả. Mấy bộ đó trông cứ sao sao ấy, nhức hết cả mắt. Buổi sáng rồi quanh đi quẩn lại đã chiều muộn, và giờ thì tối hẳn. Cả ba quay trở lại khu kí túc xá, đột nhiên Woohyun lôi điện thoại ra rồi hét lên.

_ Chết rồi, 6:45. Bữa tiệc bắt đầu lúc 7:30. Chúng ta sẽ bị trễ cho màn diễn văn của GD.

_ Thì sao ? – Junsu tỉnh bơ hỏi lại.

_ Thì sao ah ? Chết chứ sao , nếu chúng ta đễn trễ. Phải đi ngay may ra còn kịp.

_ Nhưng tớ còn phải dẫn Hero lên phòng.

_ Không sao, tớ tự xử lí được mà.

_ Chắc không ? – Junsu hỏi lại.- Cậu mới tới đây sáng nay thôi, còn chưa có rành đường. Đáng lí cậu nên dự lễ khai giảng.

_ Tớ lo liệu được, tầng 17 chứ gì ?

_ Yeah ! – Junsu lo lắng đáp. – Cẩn thận nhé. Cứ gọi hay nhắn tin cho tớ nếu có gì xảy ra.

Tôi gật đầu. Woohyun nhanh chóng chộp lấy tay Junsu rồi kéo cậu đi. Tôi khẽ thở hắt một hơi. Gió về đêm thổi vi vu. Tôi ngước nhìn lên bầu trời đen sâu thẳm, và rồi BÙM ! Pháo hoa ! – Tôi ngạc nhiên vì tiếng động chợt phát ra. Ánh sáng bao phủ cả màn đêm tăm tối. Dù ở cách xa nơi huyên náo nhưng tôi vẫn nhìn rõ pháo bông đang nhấp nháy, giống như những chùm bóng bay. Vài học sinh ăn mặc diêm dúa chạy ngang qua tôi, đều hướng về nơi có pháo bông, ai ai cũng có vẻ háo hức. Vậy là bữa tiệc này có thật. Nhưng tôi không hứng thú. Tôi ghét đám đông cho nên tôi sẽ không đi. Tôi lẳng lặng đi thẳng về phòng.

_ ___________

Sau một hồi khổ sở vật lộn thì tôi cũng tìm đúng phòng mình. Tôi  scan  thẻ  màu tím qua cửa rồi vặn chốt cửa mở ra. Tất cả học sinh đều háo hức đi dự tiệc nên tôi đinh ninh là giờ này chẳng còn ma nào trong phòng, nhưng xem ra tôi đã lầm. Khi tôi đặt chân vào cửa thì toàn thân dường như bị đông cứng lại, mắt mở to trợn trừng. Căn phòng tối lim dim, trên ghế sô pha ngay trước mặt tôi thôi là một gã da rám nắng, tóc nâu, trần trụi toàn thân.  Phía trên gã là….một cậu nhóc khác…cũng trần trụi cứ nảy lên nảy xuống liên tục. Mắt cậu nhóc hình như bị buộc kín lại bởi cái cravat, đồng phục trường. Cậu ta thở hổn hển, rên rỉ không ngớt, liếm láp cần cổ của gã da rám nắng kia.

_ Yunho ….Yunho ah…nữa cơ… !

Tôi nuốt nước bọt cái ực. Vẫn đang chết đứng ở một chỗ. Cả đời tôi chưa từng chứng kiến “cái thể loại” này bao giờ.

_ Đúng là đồ điếm ! – Gã da rám nắng tặc lưỡi.

_ Đu..úng….nhưng chỉ với Yunho oppa thôi ! – Gã có vẻ hài lòng vì thái độ ngoan ngoãn của cậu ta. Hai người đó lại quấn chặt với nhau. “mmm nnn”

Điều duy nhất tôi có thể nghĩ lúc này là chạy nhanh ra khỏi phòng, giả vờ như chưa thấy gì cả, nhưng ngay trước khi tôi có cơ hội di chuyển thì gã da rám nắng đã phát hiện sự có mặt của người lạ. Chân tôi run lên cầm cập trước ánh nhìn của gã. Nỗi sợ từ đâu lan trùm toàn cơ thể. “Hắn sẽ giết tôi mất”  Tôi tưởng tượng ra tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Gã liền sau đó nhếch miệng lên cười với tôi. Có vẻ gã rất khoái chí khi có “khan giả” chứng kiến. Đột nhiên, gã xoay người lại, ném cậu thanh niên kia xuống ghế, khiến cậu ta la lối ầm ĩ. Gã liếm mút môi cậu ta rồi hung bạo tách hai chân cậu ta đặt lên vai để bản thân dễ dàng ở giữa.

_ Muốn không hả, đồ đĩ đực ! – Yunho cười sảng khoái.

_ Yesss….. làm tình với em đi, Yunho oppa, em muốn Yunho oppa vào sâu bên trong em. – Cậu thanh niên kia cầu xin với ánh mắt đầy dâm đãng, với tay vòng qua ôm lấy cổ Yunho.

Tôi không thể tin vào mắt mình nữa. Thật là hoang đường. Tôi không chỉ chứng kiến một cuộc làm tình, mà còn là giữa nam với nam. Gã da rám nắng khẽ gầm 1 tiếng lớn rồi bắt đầu thúc điên cuồng vào cậu thanh niên kia, còn cậu ta thì rên rỉ trong sự khoái cảm, móng tay cứ cào cấu trên lưng gã. Mồ hồi chảy nhễ nhại khắp toàn thân khi tôi nghe tiếng va đập mãnh liệt của hai cơ thể. Gã da rám nắng còn ngoảnh đầu lại mỉm cười giễu cợt tôi trong khi lưỡi của gã thè ra liếm láp gò má của cậu thanh niên. Tim tôi như ngừng đập trong một nhịp.

 

Tôi đã đăng kí vào trường quái quỷ nào vậy ?

.

.

.

Ps : choài ơi, mới gặp lần đầu mà đã tạo “ấn tượng khó phai thế roài ”

Bật mí 1 tý : ngoại trừ 1 số couples mà có lẽ về sau ai cũng biết thì còn khuyến mãi thêm 1 mối tình đúng chất ” công chúa lọ lem và chàng hoàng tử” giữa Jaejoong và GD

,

  1. #1 by minnie_love on December 13, 2011 - 4:33 pm

    fic hay thế .mong bạn tiếp tục trans tiếp nha.Đợi chờ những chap sau of bạn.Mà trông fic này hình như hình tượng của jae là xấu xí ak.tội nghiệp.kòn yun thì thật’dày dặn kinh nghiệm”.
    Nhanh ra chap mới bạn nha.ủng hộ bạn

    • #2 by arendroland on December 13, 2011 - 8:06 pm

      thank nàng đã chiếu cố fic ( ôm ôm ), hix, Amy cũng mún nhanh lắm mà nàng coi, 4 fics thế kia, dù có mún nhanh cũng ko dc, nên mong nàng thông cảm, nhưng mờ hầu như ngày nào cũng sẽ có update mới. Toàn fic hay ko đó nàng ơi, ko hay là ta ko có bỏ công đi trans đâu ^ ^. ( Amy )

  2. #3 by Jung Yin on June 11, 2012 - 4:22 am

    fic này hay lắm đó ss, mà JaeJoong vs GD “iu” nkau à, hihi, ss nkanh ra ckap mới nka, e chịu hk nỗi âu đó, mà chị kia có lấy tem hk zậy T.T

    • #4 by arendroland on June 11, 2012 - 6:36 am

      ô thank em, fic này ss bỏ rơi lâu quá, tại hình như mọi người ko khoái đọc lém thì phải, ><

Leave a Reply

