[Spazz] Changmin’s first kiss


On bigeastation several days ago, both JJ and changmin admitted that changmin’s first kiss was with JJ

JJ: radio name koshi@joongsim san, I’ve heard a rumor long time ago about changmin’s first kiss was with jaejoong, can you tell me what happened?

Max: ah………

JJ: um…it wasn’t really a kiss, it’s more like a chu~
Max: chu….not really
Yunho: changmin’s expression is really stiff
JJ: it was a chu by mouth
Max: I really don’t wanna answer this question
JJ: it was when changmin was asleep
Max: on a car…
JJ: changmin was really different 3 years ago, he was adorable
Yunho: cute
JJ: so I really wanted to kiss him
Max: its so disgusting
JJ: Ahhh…when i was looking at changmin’s face, thou we are all TVXQ members, I still felt that “he’s so adorable”€?……in a sec, I really wanted to “chu”? him…..
JJ: is it that weird?
Yunho: yeah
Changmin: its so weird
JJ: you know I love my team members, so I “chu(ed)”€him
Yunho: of course I understand, but its still weird
JJ: hahaha
Max: pleaz put that feeling in your heart, don’t act it out
JJ: I don’t wanna kiss you now
Max: yaaa…
Yunho: rather die
Max: yeah…when I was kissed…i went to the bathroom and washed my mouth with water
JJ: is it really that bad?
Max: its disgusting
JJ: (…..)
Yunho: ahh…don’t fight…
Max: so embarrassed.

____________________________________

Translate:

JJ: Chương trình radio lần này có tên là Koshi@joongsim san, tôi đã nghe được một tin đồn từ một thời gian trước về nụ hôn đầu tiên của Changmin là với Jaejoong, bạn có thể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra không?

Max: ah……..

JJ: um….. Nó không thực sự là một nụ hôn, nó giống một cái chu hơn~

Max: chu…. không đúng.

Yunho: Biểu hiện của Changmin thật không tự nhiên.

JJ: Nó thực sự chỉ là một cái chu bằng miệng.

Max: Tôi thực sự không muốn trả lời câu hỏi này.

JJ: Lúc đó Changmin đang ngủ…

Max: trên xe oto…..

JJ: Chang min thật sự rất khác so với 3 năm trước, cậu ấy rất đáng yêu.

Yunho: Dễ thương.

JJ: vì vậy mà tôi thực sự muốn hôn cậu ấy.

Max: Điều đó thật ghê tởm.

JJ: Ahhh… khi mà tôi nhìn vào gương mặt Changmin, Chúa ơi chúng tôi đều là thành viên của TVXQ, tôi vẫn cảm thấy “Cậu ấy thật đáng yêu” €?….. Trong một giây, tôi thực sự muốn “chu”? cậu ấy…..

JJ: Chuyện đó kì quặc sao?

Yunho: yeah.

Changmin: Chuyện đó rất kì quái.

JJ: Cậu biết là tớ rất yêu các thành viên trong nhóm, vì vậy mà tớ “chu(ed)” € cậu ấy.

Yunho: Tớ biết điều đó nhưng nó thật sự rất kì quặc.

JJ: hahaha.

Max: Làm ơn để những cảm xúc của bạn ở trong tim, không cần biểu hiện ra ngoài ….

JJ: Anh không muốn hôn em lúc này đâu.

Max: yaaa….

Yunho: thay vì chết

Max: yeah…. Khi mà tôi bị hôn… Tôi đã chạy vào phòng tắm và rửa sạch miệng bằng nước.

JJ: Nó tồi tệ đến thế sao?

Max: Nó thật kinh tởm.

JJ: (…)

Yunho: ahh… đừng đánh nhau.

Max: Thật là xấu hổ.

_______________________________

=)) Cái này thật là dễ thương nha…. Anh Nai bị con Dê kiss, lại còn xấu hổ nữa. Cute quá mà. Mà không biết anh Dê làm gì để em Nai uýnh cho nhỉ :-?…. Tò mò quá đi >”< (Đây chính là bản chất của Soulfighter, ‘yêu nhau lắm, đánh nhau đau’ à =)) )

Bonus thêm tấm hình cho nó phong phú🙂

  1. Leave a comment

Leave a Reply

