[NEWS] Album Showcases Singer-Songwriter JYJ; “In Heaven” MV to Have 10-Minute Version


 

 

 

JYJ đã tạo lên cơn bão âm nhạctrong nên giả trí mà không có bất lì một sự quảng bá nào :”Được công nhận như một Ca sĩ kiêm nhạc sĩ”.

Album tiếng Hàn đầu tiên của JYJ “In Heaven” đang nhận được một phản ứng nồng nhiệt mặc dù không hề thông qua một chương trình quảng bá âm nhạc nào.

Ngay sau khi tất cả các bài hát trong album “In Heaven” được phát hành vào nửa đêm ngày 15, chúng  đã dành được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng.

Một chi nhánh phát hành của JYJ phát biểu của mình: “Chúng tôi rất ngạc nhiên về những phản ứng rất lớn so với chỉr tập trung vào thực hiện và không thực hiện bất kỳ hoạt động quảng bá bao gồm cả việc xuất hiện trên chương trình âm nhạc. Có vẻ như công chúngđã được chờ đợi cho JYJ để phát hành một album trong nước ở mức độ này “.

Điểm nổi bật của album này JYJ là nó được tạo thành từ những bài hát tự tạo ra bởi các thành viên. Các liên kết đã tiết lộ: “Qua album này JYJ đã cố gắng để chứng minh khả năng của mình là ca sĩ kiêm nhạc sĩ và cũng là duy nhất cho họ thông qua sự pha trộn hài hòa giữa các giọng hát hấp dẫn của ba thành viên của họ.”

JYJ giải thích album hiện tại của họ: “Chúng tôi cảm thấy rằng nó sẽ là tốt để bạn có thể nghĩ về nó như một” bản tình ca mùa thu “, JYJ version. Công việc của chúng tôi tập trung vào các bài hát có giai điệu đầy chất thơ và lời bài hát nổi bật. ”

Họ nói thêm: “Chúng tôi muốn một món quà đặc biệt, những kỉ niệm đáng nhớ cho những người luôn ở bên cạnhchúng tôi chờ đợi cho âm nhạc của chúng tôi.” JYJ là thể hiện một tình cảm đặc biệt chongười hâm mộ thông qua Boy’s LetterYou’re.

Mặt khác, các video âm nhạc cho In Heaven do Kim Junsu và nữ diễn viên Song Jihyo đã được phát hành cùng với việc phát hành của âm nhạc kỹ thuật số. Video âm nhạc được làm đầy với các hoạt động nhiệt tìnhcủa Kim Junsu và Song Jihyo và cảnh quay đẹp có kế hoạch để giới thiệu trong tương lai “full video” là một phiên bản 10-phút.

SourceOSEN

,

  1. Leave a comment

Leave a Reply

